Nhằm tuyên dương những bạn thực tập sinh đã rất cố gắng nỗ lực làm việc và học tập tốt trong thời gian học tập tại Việt Nam và thực tập tại Nhật Bản, Công ty Nhật Huy Khang đã thành lập quỹ khen thưởng dành riêng cho các TTS Kỹ năng đạt trình độ JPLT N1, N2

 

Cơ hội nhận được mức tiền thưởng khi sở hữu trong tay tấm bằng Nhật ngữ JLPT

> TRÌNH ĐỘ N2: 10.000 YÊN (KHOẢNG 2 TRIỆU ĐỒNG)

> TRÌNH ĐỘ N1: 20.000 YÊN (KHOẢNG 4 TRIỆU ĐỒNG)



Hãy nhanh chóng gửi ngay giấy chứng nhận Nhật ngữ và chia sẻ của bản thân tại đây đến Nhật Huy Khang để nhận ngay phần thưởng này nhé!

Lưu ý: Thời gian nhận thông tin về kết quả đậu JLPT trong vòng 2 tháng kể từ ngày dự thi.

 

Còn đối với những Thực tập sinh có cấp độ tiếng Nhật như N3, N4, N5 sẽ được gì?

Đừng lo lắng! Hãy gửi thông tin chứng nhận đến chúng tôi, Nhật Huy Khang sẽ giúp bạn tìm kiếm và giới thiệu việc làm tại Việt Nam khi bạn về nước.

Đây chính là cách chúng tôi, tập thể giáo viên và cán bộ công ty Nhật Huy Khang ghi nhận những thành quà và sự cố gắng không ngừng nghĩ trong suốt khoảng thời gian tại Việt Nam và sang Nhật Bản làm việc.

Các bạn chính là những tấm gương sáng (senpai) để những thực tập sinh đàn em tiếp nối theo sau có thêm động lực học tập. 

 

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.