Nhằm tiếp nối công tác tư vấn, định hướng cho người lao động đi làm việc Nhật Bản tại các tỉnh phía nam, lần này công ty Nhật Huy Khang được vinh dự gặp gỡ người lao động tại tỉnh Trà Vinh.

Buổi gặp gỡ hân hạnh được đón tiếp lãnh đạo các cấp thuộc tỉnh Trà Vinh và đặc biệt là sự góp mặt của cha mẹ các em thực tập sinh đã xuất cảnh sang Nhật làm việc.

Thông qua buổi gặp gỡ, lãnh đạo các cấp và phía công ty Nhật Huy Khang đã có cơ hội lắng nghe các chia sẽ về đời sống, mức lương và công việc của các em tại Nhật Bản, nhất là các em đang làm việc với ngành Đúc kim loại.

Với sự tham gia của hơn 150 lao động đến tham dự, buổi hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi, chia sẻ nhiệt tình từ phía gia đình và của các bạn lao động đang có mong muốn tìm việc làm mới, một cánh cổng mới cho tương lai của mình.

Chúng tôi, công ty #NHHK rất hi vọng đã có thể giúp các bạn vẽ ra được bức tranh, hướng đi cho cuộc đời mình. Nhật Bản hi vọng là sẽ mở ra cho các bạn thêm một lựa chọn, một cánh cửa, một cơ hội mới cho tương lai của các bạn.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.